DẤU ẤN PULL'S COFFEE

Vươn Mình Ra Thế Giới

PULL’S COFFEE VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI

Vào năm 2022, cà phê Pulls đã giành chiến thắng Giải Vàng cuộc thi “Coffees Roasted at the Origin” dành cho những nhà sản xuất và chế biến cà phê trên thế giới, do Tổ chức phi chính phủ AVPA tổ chức tại Paris (Pháp) vào tháng 12/2022.

Với việc vượt qua những tiêu chí nghiêm ngặt để được chính thức lên kệ tại siêu thị Zam Zam tại Hà Lan vào tháng 03/2023, Pull’s Coffee đã đánh dấu bước chuyển mình vươn ra thế giới cùng các sản phẩm của mình.

Năm 2024 đánh dấu cột mốc đáng nhớ khi Pull’s Coffee chính thức đặt chân đến thị trường tỷ dân Trung Quốc, mở ra cánh cửa mới cho thương hiệu cà phê vươn tầm quốc tế. Với tầm nhìn chiến lược và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Pull’s Coffee đã thực hiện sản xuất cà phê theo đơn đặt hàng từ khách hàng tại thị trường tiềm năng này, khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Song song với việc chinh phục thị trường Trung Quốc, Pull’s Coffee còn ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Phần Lan thông qua mối hợp tác cùng đối tác uy tín. Nhờ chiến lược phát triển thông minh và hợp tác hiệu quả, các sản phẩm cà phê chất lượng cao của Pull’s Coffee đã có mặt tại thị trường Phần Lan, tiếp cận với đông đảo khách hàng quốc tế.

Hành trình chinh phục thị trường quốc tế của Pull’s Coffee là minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo và tầm nhìn chiến lược của thương hiệu, góp phần đưa “phong vị cà phê Việt” vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Để đạt được những điều đó, Pull’s Coffee luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm của mình và được kiểm định kỹ lưỡng dưới những tiêu chuẩn quốc tế.

PULL’S COFFEE TẠI CÁC SỰ KIỆN QUỐC TẾ

Tham dự các sự kiện toàn cầu tôn vinh thế giới cà phê là một vinh dự đối với Pull's Coffee. Chúng tôi thể hiện sự tâm huyết của mình đối với cà phê chất lượng cao, phương pháp tiên tiến và văn hóa thú vị tại các triển lãm và cuộc thi.

Triển lãm Thực phẩm lần thứ 16 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Metro Manila, Pasay City, Philippines (12 – 14/4/2024).

Hội nghị Kinh doanh Quốc gia Selangor tại Malaysia năm 2022.

Thaifex – Anuga Asia 2023 tại Thái Lan.

MAFBEX 2023 – Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Manila tại Manila, Philippines.

ĐÁP ỨNG TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ
NỀN TẢNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA PULL’S COFFEE

Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm mỗi ngày để tạo ra những dòng sản phẩm đột phá, đồng thời cải tiến các dòng sản phẩm hiện hữu để phù hợp với xu hướng tiêu dùng và yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Những nỗ lực đó của Pull’s Coffee đã được công nhận bằng chứng ở những chứng nhận:

Tiêu Chuẩn ISO 22000:2018: Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm.

Tiêu Chuẩn HACCP CODEX 2020: Tiêu chuẩn toàn cầu về vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Chứng nhận FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ): Chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn của FDA, cho phép nhập khẩu sản phẩm vào Hoa Kỳ.

Giải Vàng tại Cuộc Thi “Coffees Roasted at the Origin”: Được tổ chức bởi tổ chức phi chính phủ AVPA tại Paris, Pháp (12/2022).

LIÊN HỆ ĐỂ TƯ VẤN
HỢP TÁC KINH DOANH

Cảm ơn Quý Khách đã quan tâm đến Pull’s Coffee. Nếu Quý Khách cần hỗ trợ thêm thông tin về giá sản phẩm, dịch vụ, vui lòng để lại thông tin theo mẫu dưới đây. Pull’s Coffee sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể.

Bạn đang quan tâm về các sản phẩm/dịch vụ nào sau đây?

KHÁM PHÁ CƠ SỞ CỦA CHÚNG TÔI

KHÁM PHÁ NGAY

Về Pull’s Coffee