NĂNG LỰC

Trải Nghiệm Quy Mô và Năng Lực của Pull's Coffee

CƠ SỞ SẢN XUẤT

Pulls Coffee tự hào sở hữu hai nhà máy hiện đại đặt tại khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An, chuyên nghiên cứu và sản xuất cà phê rang xay và cà phê hòa tan, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nhà máy cà phê tiên tiến của chúng tôi tọa lạc tại khu công nghiệp Long Hậu thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với công suất sản xuất cà phê rang xay lên đến 1200 tấn/năm và cà phê hòa tan 400 containers/năm. Nhà máy được trang bị đầy đủ dây chuyền sản xuất hiện đại cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị và hương thơm tinh túy của hạt cà phê Việt Nam. Bởi Pull’s luôn tin rằng dù bạn ở bất kỳ nơi đâu cũng đều có thể thưởng thức “phong vị cà phê Việt” từ những sản phẩm của chúng tôi.

Áp dụng công nghệ rang hơi khí nóng (Hot Air) không chỉ giúp các máy rang tiết kiệm nhiên liệu mà còn ổn định luồng nhiệt giúp các hạt cà phê được chín đều hơn. Mỗi máy rang với công suất 120kg, được vận hành theo công nghệ tự động dưới sự giám sát nghiêm ngặt của kỹ thuật viên thông qua phần mềm quản lý mẻ rang. Kỹ thuật viên sẽ lựa chọn các thông số và mức độ rang phù hợp với từng loại cà phê, đảm bảo độ đồng đều của các mẻ rang riêng biệt cho từng khách hàng.

Hơn nữa, các nhà rang xay hiện đại lưu trữ thông tin rang, kỹ thuật và mức độ rang cho từng loại hạt, cho phép Pull’s Coffee cá nhân hóa các lần rang cho từng khách hàng. Sự tận tâm này dành cho nghiên cứu và phát triển (R&D) mở rộng đến các quan hệ đối tác OEM/ODM thành công của họ, nơi Pull’s đã nhận được lời phản hồi tích cực về tính linh hoạt và chuyên nghiệp.

Vì thế Pull’s Coffee cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê chất lượng cao, được chế biến từ những hạt cà phê nguyên chất, tuyển chọn kỹ lưỡng. Chúng tôi không ngừng đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng, từ những ly cà phê rang xay nguyên chất đậm đà cho đến sự tiện lợi của cà phê hòa tan.

Farm và hành trình từ hạt cà phê xanh mướt đến ly cà phê thơm lừng

Những hạt cà phê nguyên chất nhất

Pull’s Coffee luôn có nguồn nguyên liệu thô chất lượng cao nhất nhờ vào quan hệ đối tác với hơn 16 trang trại cà phê, trải dài từ Đà Lạt, Đắk Lắk đến Gia Lai. Cà phê nhân xanh của Pull’s Coffee phải tuân theo các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong cả giai đoạn trồng trọt và thu mua. 

Chúng tôi hợp tác chặt chẽ, gần gũi với các hộ nông dân để duy trì các tiêu chuẩn cao nhất cho quy trình trồng cà phê, cụ thể là kiểm soát chất lượng cà phê đầu ra, giảm tổn thất sản xuất và tăng tính đồng nhất về chất lượng cà phê. 

Quy trình nỗ lực nhất

Những hạt cà phê xanh đặc trưng này chứa đầy hương thơm tiềm ẩn chỉ chờ được đánh thức bởi nhiệt. Do đó, quá trình rang cần sự ổn định và đảm bảo nghiêm ngặt để khuếch đại chất lượng của những hạt cà phê tinh túy. Quá trình chế biến và rang cà phê đòi hỏi sự tập trung, tận tụy, đồng thời sử dụng công nghệ hiện đại và tiến bộ khoa học. Quá trình mà hạt cà phê nhân xanh trải qua để trở thành một tách cà phê nóng hổi là bằng chứng cho sự cam kết và nhiệt huyết của những người chế biến cà phê. 

Từ nông trại đến ly cà phê trên tay”  

Sản phẩm của chúng tôi sẽ được chuyển đến các cửa hàng sau khi rời khỏi nhà máy sản xuất, với các tiêu chuẩn được quy định là một quy trình khép kín rất nghiêm ngặt. Mỗi loại cà phê đến tay người dùng đều phải được nghiên cứu nghiêm ngặt về nhiệt độ nước pha, lượng cà phê phù hợp, quy trình và công thức pha chế. Chúng tôi đảm bảo rằng mỗi giọt Pull’s Coffee phải trải qua ít nhất toàn bộ quy trình trên trước khi đến tay những người yêu thích cà phê. 

LIÊN HỆ ĐỂ TƯ VẤN
HỢP TÁC KINH DOANH

Cảm ơn Quý Khách đã quan tâm đến Pull’s Coffee. Nếu Quý Khách cần hỗ trợ thêm thông tin về giá sản phẩm, dịch vụ, vui lòng để lại thông tin theo mẫu dưới đây. Pull’s Coffee sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể.

Bạn đang quan tâm về các sản phẩm/dịch vụ nào sau đây?

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ
NỀN TẢNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA PULL’S COFFEE

Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm mỗi ngày để tạo ra những dòng sản phẩm đột phá, đồng thời cải tiến các dòng sản phẩm hiện hữu để phù hợp với xu hướng tiêu dùng và yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Những nỗ lực đó của Pull’s Coffee đã được công nhận bằng chứng ở những chứng nhận:

Tiêu Chuẩn ISO 22000:2018: Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm.

Tiêu Chuẩn HACCP CODEX 2020: Tiêu chuẩn toàn cầu về vệ sinh và an toàn thực phẩm.

Chứng nhận FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ): Chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn của FDA, cho phép nhập khẩu sản phẩm vào Hoa Kỳ.

Giải Vàng tại Cuộc Thi “Coffees Roasted at the Origin”: Được tổ chức bởi tổ chức phi chính phủ AVPA tại Paris, Pháp (12/2022).

Tìm Hiểu Thêm Về Nông Trại và Nhà Máy Của Chúng Tôi

KHÁM PHÁ DANH MỤC SẢN PHẨM

XEM NGAY